thalaiyanai mandhiropadesam
  • sirs

i would suggest you to read a book called "thalayanai mandhiropadesam"... now dont get me wrong..

its a hilarious book written during early part of 1900's...

the title could be misleading to you... but the stuff is something that you would never expect to predict from the title..

would break the suspense if i talk more..

dhayavu senju kaasu kuduthu vaanghi padiyunga...

indha half rate la thalradhu, edaikku podra rate pesardhu , complimentary copy ellaam kidiyaadhu...

that that person.. that that money only....
  • Oho
    Yedaikku vaangaradu, Ilavasama Vaangaradu, Thalli vidaradu yellathukkum DB kke rights. Sariya?
    Shobha
  • hello maedame..

naan dhoorathlaerndhu paaka dhaan comedyaa iruppen.. kittathla vandhu paathaa terrorraaa iruppen therinjukkonga...

yerkanave all our seniors would have started fuming that vetti messages have started pouring in from me...

idhula neenga vera ennai ethi vidareenga.... idhu enga poi mudiya pogudho...

pesaama jigardhandaa doodh kudichittu mattaiyaaghida vendiyadhu dhaan...
  • Yes Proceed.
  • Hi,

Dude tell whats the genre of the book and give the crust of the
    book....without telling anything what we ll know abt the book...
  • aneghamaa innniyoda group laerndhu enakku galthaa kuduthuduvangannu ninaikkaren ...

adhukku ungalaala aana kaingkaryam already panniteenga... njoy...

kuththa sonnaa kolaiveriyoda kuththi ulle irukkira konja nanja maanathayum udaichiteenga...

visham visham visham visham...

shoba madam: valikkaliye.. enakku valikkaliye....
  • kaasu kuduthu vaanghi padingappa.... it is hardly around 60 - 70 rupees...u will not regret.. in the rarest possiblity, if you regret the buy, think that you owed some money to the publisher in your previous birth...

genre and other crust i dont know to explain...

btw, idhula enakku oru ull kuthu irukku....

Howdy, Stranger!

It looks like you're new here. If you want to get involved, click one of these buttons!

Top Posters